Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến


LH ĐẶT MÁY TOÀN QUỐC:

HOTLINE:

0978.259.259

0912.816.845

Thống kê

+ Tổng số lượt truy cập: 2730043

+ Tổng số xem trong tháng: 11565

+ Tổng số xem trong ngày: 848

+ Đang trực tuyến: 261

Đối tác - Khách hàng
14:57, 06/07/2023

Động cơ thủy Weichai - điểm sáng tại Triển lãm Quốc tế Hàng hải & Đóng tàu Việt Nam VIMOX 2023


Triển Lãm Thiết bị Máy móc Hàng hải & Đóng tàu Việt Nam (Vietnam International Marine, Shipbuilding & Offshore Expo 2023 – VIMOX 2023) chính thức khai mạc vào ngày 05/07/2023 tại Cung Triển lãm Xây dựng, Quy hoạch Kiến trúc Quốc gia, Hà Nội với sự góp mặt của các đại biểu, cơ quan ban ngành, Đại sứ quán các nước, đại diện Cục đăng kiểm Việt Nam, đơn vị tổ chức Fireworks Trade Media và đơn vị đồng tổ chức Hội Khoa học Kỹ thuật Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (VISIA).

Việt Nam là quốc gia có vị trí địa lý hàng hải quan trọng, nơi có nhiều tuyến hàng hải đi qua và là điểm đến hấp dẫn của nhiều quốc gia, tiềm năng cho thị trường đóng tàu là rất lớn. Do đó, việc hợp tác trong lĩnh vực đóng tàu, công nghệ đóng tàu có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Fireworks Trade Media là đơn vị tổ chức Triển lãm đa quốc gia, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức Triển lãm về ngành Hàng hải Đóng tàu ở các nước như Thái Lan, Phillipines, Malaysia, Indonesia, Bangladesh,... Lần đầu tiên, Triển lãm Hàng hải Đóng tàu được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam quy tụ hơn 100 doanh nghiệp cung cấp thiết bị máy móc, công nghệ hàng đầu trong ngành hàng hải, đóng tàu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Mỹ, Anh, Singapore, Thái Lan, Đức, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…

Động cơ thủy Weichai - điểm sáng tại Triển lãm Quốc tế Hàng hải & Đóng tàu Việt Nam VIMOX 2023

Gian hàng của Weichai tại Triển lãm Quốc tế Hàng hải và Đóng tàu Việt Nam 2023.

Động cơ thủy Weichai là thương hiệu động cơ được tin dùng tại Việt Nam có dải công suất từ 12 đến 12240 mã lực ứng dụng đa dạng cho các loại tàu hàng hải từ tàu đánh cá, tàu đẩy, tàu chở khách, tàu du lịch cho đến tàu chở hàng, tàu Container...Tham gia triển lãm lần này, Weichai giới thiệu dòng động cơ thủy X6170 thế hệ mới, công suất 788 mã lực, vòng tua 1500 vòng / phút, điều khiển điện tử ECU tối ưu hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu, ứng dụng làm động cơ chính cho tàu đánh cá, tàu chở hàng và thuyền du lịch chở khách. Đồng thời Weichai cũng tổ chức hội thảo chia sẻ những thành tựu phát triển sản phẩm thế hệ mới ưu việt, có hiệu suất nhiệt lên đến trên 52%, sử dụng năng lượng mới, năng lượng Xanh, đồng thời cập nhật xu hướng ngành công nghiệp thế giới nói chung cũng như thị trường Việt Nam nói riêng.

Động cơ thủy Weichai - điểm sáng tại Triển lãm Quốc tế Hàng hải & Đóng tàu Việt Nam VIMOX 2023

Weichai giới thiệu dòng động cơ thủy X6170 thế hệ mới, công suất 788 mã lực, vòng tua 1500 vòng/phút, điều khiển điện tử ECU tối ưu hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu, ứng dụng làm động cơ chính cho tàu đánh cá, tàu chở hàng và thuyền du lịch chở khách.

Được thành lập vào năm 1946, Weichai là một tập đoàn quốc tế đa ngành, đa lĩnh vực với thế mạnh cốt lõi hệ thống truyền động, xe thương mại, động lực hàng hải, máy công trình, máy nông nghiệp, năng lượng mới... Các công ty thành viên của Weichai trải rộng trên toàn cầu có mặt tại Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Á. Weichai có hơn 100.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với doanh thu hàng năm hơn 300 tỷ NDT, Weichai đứng thứ nhất trong số 100 doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế tạo máy tại Trung Quốc. Weichai cũng đã lọt vào danh sách FORTUNE 500 thế giới.

Động cơ thủy Weichai - điểm sáng tại Triển lãm Quốc tế Hàng hải & Đóng tàu Việt Nam VIMOX 2023

Năm 1986 Weichai bắt đầu vào thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 37 năm đồng hành cùng Việt Nam, Weichai đã cung cấp hơn 80.000 động cơ sử dụng rộng rãi cho tàu thuyền, máy phát điện, xe thương mại, Weichai là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên nhận được chứng nhận của Cục Đăng kiểm Việt Nam cho toàn bộ dải động cơ hàng hải. Đồng thời trong lĩnh vực động cơ xe thương mại, Weichai cũng phối hợp với các nhà sản xuất cung cấp động cơ xe lắp ráp xe tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV, V.

Động cơ thủy Weichai - điểm sáng tại Triển lãm Quốc tế Hàng hải & Đóng tàu Việt Nam VIMOX 2023

Weichai Việt Nam có văn phòng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Weichai không ngừng mở rộng và phát triển mạng lưới trạm bảo hành dịch vụ và kho phụ tùng trên toàn quốc; đội ngũ nhân sự bao gồm các chuyên gia từ tập đoàn Weichai và kỹ thuật viên bản địa tại các tỉnh thành tại Việt Nam, đảm bảo mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Công ty mong muốn tìm kiếm và chia sẻ nhiều hơn nữa cơ hội kinh doanh, đón đầu xu hướng trong ngành công nghiệp hàng hải cũng như máy phát điện tại thị trường Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ của chúng tôi” tập đoàn Weichai không ngừng nỗ lực mang đến các cơ hội kinh doanh cũng như sản phẩm chất lượng cao "Mạnh mẽ, bền bỉ và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu" tới đông đảo khách hàng tại Việt Nam.

Động cơ thủy Weichai - điểm sáng tại Triển lãm Quốc tế Hàng hải & Đóng tàu Việt Nam VIMOX 2023

Triển lãm Hàng hải Đóng tàu sẽ là cầu nối giao thương quan trọng giúp các doanh nghiệp, nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận nhiều thông tin hữu ích, chia sẻ các công nghệ tiên tiến, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư nhằm thúc đẩy hơn nữa ngành đóng tàu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Triển lãm dự kiến thu hút hơn 5.000 khách tham quan bao gồm: các chủ tàu, các nhà máy đóng tàu, các nhà sản xuất và cung cấp vật tư thiết bị, các chuyên gia, nhà khoa học, nhà nghiên cứu, tư vấn,thiết kế, lãnh đạo và cán bộ nghiệp vụ kỹ thuật, công nghệ và thương mại của các doanh nghiệp trong ngành,...

Trong khuôn khổ của Triển lãm, ngoài  các hoạt động liên quan đến trưng bày , quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, Hội thảo chuyên ngành đóng tàu và hàng hải được kỳ vọng là diễn đàn bổ ích giữa các nhà quản lý và hoạch định chính sách, các chuyên gia, các doanh nghiệp trong và ngoài nước bàn thảo về những vấn đề khoa học công nghệ, chính sách và chiến lược phát triển ngành hàng hải và đóng tàu thế giới  nói chung và Việt Nam nói riêng.